Những phát giác động trời qua buổi điều trần của BT Ngoại Giao Blinken

Trong cuộc điều trần ngày hôm qua ở Quốc Hội, ông Bộ Trưởng Ngoại Giao đã thú nhận  những điều sau:

This image has an empty alt attribute; its file name is Mann_Leverett-foreignpolicyforum_img-1024x645.jpg
Máy bay không người lái ném bom giết lầm vài cộng sự viên củng 7 trẻ em vô tội

1.- Khi bị TNS Ted Cruz truy hỏi  vụ ném bom bằng Drone gây từ thương cho bọn khủng bố ISIS như Bộ Ngoại Giao tuyên bố hay là đã giết lầm toán nhân viên thiện nguyện (Aid workers), ông Anthony Blinken lúng túng nói không xác định được.

2.- Khi bị TNS Rand Paul hỏi có thật nhân viên Bộ Ngoại Giao đã trao cho bọn Taliban danh sách công dân Mỹ và những người có thẻ Thường Trú Mỹ hay không, ông Blinken đã nói có và nguỵ biện rằng bọn Taliban cho những người này qua trạm kiểm soát. Trong thực tế, rất nhiều người còn kẹt lại mà đến phút này, Bộ Ngoại Giao không biết đích xác con số là bao nhiêu! Đây xem như là danh sách và bản án tử hình mà Hoa Kỳ nhẫn tâm cư xử với công dân mình!

3.- Ngoài ra, tin xì ra từ nhiều nguồn cho hay Tướng Mark Milley, Chủ Tịch Ủy Ban Tham Mưu Hỗn Hợp (tức là vị Tướng cao cấp nhất của Hoa Kỳ) đã thông đồng với Trung Cộng. Nhiều lần ông đã điện thoại cho Trung cộng hay rằng ông sẽ báo động cho họ nếu Hoa Kỳ chuẩn bị chiến tranh. Ông cũng ra lệnh cho các tướng Hoa Kỳ không được tuân theo lệnh của TT Trump, là Tổng Tư Lệnh Quân Đội. Ông cũng thông đồng với bà Nancy Pelosi để giành quyền kiểm soát valise nuclear football từ tay TT Trump. Tôi này là Phản Quốc rành rành rồi!

4.- Tin từ Cali cho thấy có nhiều vị cao niên khi tới phòng phiếu bỏ phiếu truất phế đương kim Thống đốc Newsom, đã bị nhân viên tại đây ngăn lại và cho biết các vị này đã bỏ phiếu rồi! Lại gian lận, chuyên nghiệp của phe Dân Chủ!

Có những viên chức như thế này, nước Mỹ đi về đâu?Người ta đòi hai ông Bliken và Milley từ chức hay bị đuổi việc!

Than ôi, loại hai ông này rồi thay thế hai ông khác cùng phe cùng dạng với Biden thì nói theo các bình dân miền Nam là TRỚT HƯỚT.